Giới thiệu phim: BÍ ẨN SONG SINH

Thế nhưng, một sự thật khó ai ngờ tới rằng, chính anh cũng có anh em sinh đôi và giữa họ có những mối liên hệ đầy bí ẩn. Phim có sự tham gia của cố ca sĩ- diễn viên Minh Thuận, Elly Trần, Mi Du và diễn viên trẻ Lưu Quang Anh.
bi-an-song-sinh
Bí Ẩn Song Sinh là bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ truyện tranh Song Sinh Linh Thám. Phim kể về hành trình phá án đầy gay cấn và hấp dẫn của thám tử trẻ tuổi duy anh. Rất nhiều vụ án liên quan đến các cặp song sinh bị anh phá giải. Thế nhưng, một sự thật khó ai ngờ tới rằng, chính anh cũng có anh em sinh đôi và giữa họ có những mối liên hệ đầy bí ẩn. Phim có sự tham gia của cố ca sĩ- diễn viên Minh Thuận, Elly Trần, Mi Du và diễn viên trẻ Lưu Quang Anh. Xem thêm

Thể loại: Kinh dị, Tâm lý

Đạo diễn: Trần Toàn

Diễn viên: Elly Trần , Midu, Minh Thuận, Lưu Quang Anh, Mỹ Duyên

Nhà sản xuất: ngôi sao việt

Năm phát hành: 2016
Diễn viên trong phim
Elly Trần Chị em song sinh Mai Hân & Mai Hà
Midu Linh Đan
Minh Thuận Ông Hùng & Dũng
Lưu Quang Anh Anh em song sinh Duy Anh & Hữu Anh
Mỹ Duyên bà Giang
Nội dung phim

Bí Ẩn Song Sinh là bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ truyện tranh Song Sinh Linh Thám. Phim kể về hành trình phá án đầy gay cấn và hấp dẫn của thám tử trẻ tuổi duy anh. Rất nhiều vụ án liên quan đến các cặp song sinh bị anh phá giải. Thế nhưng, một sự thật khó ai ngờ tới rằng, chính anh cũng có anh em sinh đôi và giữa họ có những mối liên hệ đầy bí ẩn. Phim có sự tham gia của cố ca sĩ- diễn viên Minh Thuận, Elly Trần, Mi Du và diễn viên trẻ Lưu Quang Anh.
HÌNH ẢNH Trong phim
3_78

1_105

8_17

6_35

2_88

5_47

7_32

4_54

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông Tin Kinh Doanh